หน้าเว็บ

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงเเห่งราชวงค์อังกฤษ



ข่าวการเตรียมอภิเษกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียม นอกจากจะทำให้ เคท มิดเดิลตัน กลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของราชวงศ์วินด์เซอร์แห่งอังกฤษแล้ว ยังถูกจับตามองว่าจะกลายเป็นผู้นำโลกแฟชั่นคนใหม่ ซึ่งครั้งหนึ่ง เจ้าหญิงไดอาน่า เคยได้รับการยกย่องมาก่อน

เคท มิดเดิลตัน พระสหายคนสนิทของเจ้าชายวิลเลียมที่คบหากันมากว่า 7 ปี ได้รับยกย่องจากสื่อถึงรสนิยมอันเป็นเลิศในการแต่งกายด้วยภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติ แต่แฝงด้วยสไตล์ทุกครั้งที่ออกสื่อ กระทั่งการประกาศข่าวการหมั้น ทำให้ผู้เชี่ยวชาญวงการแฟชั่นต่างพร้อมใจกันยกให้ มิดเดิลตัน เป็นผู้ที่จะขึ้นมาเป็นผู้นำกระแสของวงการแฟชั่นคนใหม่ เหมือนครั้งที่เจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดาของเจ้าชายวิลเลียมเคยได้รับการยกย่องจากวงการแฟชั่นโลกมาก่อน

ด้วยสไตล์ที่สมบูรณ์แบบของ มิดเดิลตัน ไม่เพียงเห็นได้จากงานที่เป็นทางการ แต่บ่อยครั้งในงานอย่างการแข่งขันกีฬาขี่ม้าหรือโปโล มิดเดิลตัน ได้กลายเป็นจุดสนใจของคนในงานด้วยชุดที่เรียบง่ายอย่างหมวกปีกกว้างและกางเกงยีนส์เท่านั้น ทำให้ที่ผ่านมามีการตั้งเว็บบล็อกเพื่ออุทิศให้กับแนวทางการแต่งตัวของเธอมาแล้ว แม้จะเกิดมาในครอบครัวที่มั่งคั่งแต่ "มิดเดิลตัน" ชื่นชอบที่จะหาซื้อเสื้อผ้าจากร้านค้าทั่วไป เช่นครั้งที่ซื้อชุดราคา 40 ปอนด์จากร้าน Topshop ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อ ทำให้ 24 ชั่วโมงต่อมาชุดแบบเดียวกันนั้นทุกขนาดถูกกว้านซื้อจนหมดอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการรักษาภาพลักษณ์อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าจะในงานปาร์ตี้หรือบางครั้งที่ผิดพลาดในการเลือกชุดออกงานก็ผ่านมาได้ทุกครั้งด้วยอารมณ์ขันและเสน่ห์ที่เหลือเฟือ



จากนี้ทั่วโลกคงจับตามอง มิดเดิลตัน ว่าจะเลือกดีไซเนอร์คนไหนมาออกแบบชุดที่จะใช้ในพิธีอภิเษกสมรส ซึ่งผู้สัดทัดกรณีเชื่อว่าชุดที่จะใช้ในพิธีอภิเษกสมรสที่สำคัญที่สุดของอังกฤษในรอบ 3 ทศวรรษนี้จะเป็นผลงานของนักออกแบบชาวอังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะเป็น อแมนด้า วาเคลีย์ หรือ บรูซ โอลฟีลด์ ผู้ที่เคยทำให้ชุดอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงไดอาน่าเมื่อปี 1981 กลายเป็นชุดแต่งงานที่ถูกเจ้าสาวทั่วโลกเลียนแบบมากที่สุดในประวัติศาสตร์มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น